Ảnh Hot Girl Khách Huyền


Nữ diễn viên khoe gương mặt xinh như thiên thần và vóc dáng gợi cảm.
Khánh Hiền - hot girl xinh đẹp Sài thành - được cộng đồng mạng chú ý khi liên tục xuất hiện trong các TVC quảng cáo của nhiều nhãn hàng tiêu dùng quen thuộc. Được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn ấn tượng. Hiện tại, Khánh Hiền khá bận rộn với lịch quay phim Lớp học 102 của đạo diễn Lê khắc Hoài Nam.


 Sức hút của bộ phim nằm ở kịch tính xuất phát từ những xung đột giữa người tốt và kẻ xấu. Ngoài ra, phim còn đem đến cho khán giả tiếng cười sảng khoái từ những chiêu trò tinh quái của cha con Sáu Nổ (Hoài Linh) và những trò quậy phá của những học viên đủ mọi thành phần, lứa tuổi của lớp học 102. Trong phim Khánh Hiền đảm nhận vai Kim Su Su 16 tuổi (tên thật là Kim) có vóc dáng và tính tình như con trai. 



Tính cách vô cùng lém lỉnh, thẳng thắng, ngang bướng như con trai nhưng ẩn bên trong là một cô gái tình cảm. Chia sẻ thêm về vai diễn, Khánh Hiền cho biết: “Đảm nhận vai diễn xuất thân trong một gia đình giàu có. Khi cha mẹ và chị gái mất đi, nhân vật của tôi bị người bà con lừa lấy hết gia sản và phải sống bằng nghề bán Su su, cà rốt ở chợ… Sau này, nhờ sự giúp đỡ của Minh (Huỳnh Đông), Lan Vy (Kim Ngọc) và những người tốt khác, Kim đã tìm được người thân, lấy lại tài sản đã mất”. Đây là bộ phim quy tu dàn diễn viên tên tuổi như: Huỳnh Đông, Hoài Linh, Lý Hùng, Khánh Hiền. Bộ phim tâm lý xã hội Lớp học 102 với độ dài 30 tập sẽ được lên sóng truyền hình trong thời gian tới.



0 nhận xét: